Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Xóa xăm bằng Laser

Xóa xăm bằng Laser là phương pháp xóa xăm hiện đại để phục vụ nhu cầu của nhiều người. Tuy đây là hình thức xóa xăm hiệu quả nhưng còn có nhiều người chưa đến dịch vụ này. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về kỹ thuật xóa xăm bằng Laser.
Cùng tìm hiểu kỹ thuật xóa xăm bằng Laser


Xóa xăm bằng Laser là gì?

Cũng có nhiều phương pháp xóa hình xăm như: xóa xăm bằng muối, xóa xăm bằng cồn, xóa xăm bằng mật ong, sử dụng thuốc xóa xăm… Tuy nhiên những phương pháp này không mấy hiệu quả, thậm chí có thể để lại biến chứng. Điều này khiến nhiều người gặp khó khăn khi muốn xóa đi hình xăm. Xóa xăm bằng Laser ra đời giúp mọi người giải quyết tình trạng trên.

Xóa xăm bằng Laser bao nhiêu tiền là phương pháp sử dụng các bước sóng của tia laser trong quá trình xóa xăm. Khi chiếu tia laser lên vùng da có hình xăm, các bước sóng sẽ phá vỡ kết cấu của mực xăm, đào thải mực xăm ra khỏi cơ thể nên có khả năng xóa sạch với mọi màu mực. Kỹ thuật xóa xăm Laser đang là phương pháp xóa xăm hiệu quả nhất hiện nay.


Ưu điểm của phương pháp xóa xăm bằng Laser

Xóa xăm bằng Laser giúp xóa sạch hình xăm mà không gây sẹo hay tổn thương
Phương pháp xóa xăm bằng Laser mang nhiều ưu điểm sau:
Xóa hình xăm hiệu quả các bước sóng tạo năng lượng cao có tác dụng phá cỡ kết cấu của mực xăm, loại bỏ sắc tố của màu mực nên có tác dụng xóa sạch hình xăm. Phương pháp này có hiệu quả xóa xăm đến 90%, có thể áp dụng được với hình xăm lớn, hình xăm lâu ngày, hình xăm phức tạp, hình xăm 3D…

Xóa xăm an toàn: các tia laser với các bước sóng phù hợp tác động đến vùng da có hình xăm, đẩy lùi màu mực mà không hề gây ảnh hưởng đến kết cấu da. Phương pháp này được đánh giá là an toàn, có thể áp dụng đến các hình xăm vùng nhạy cảm.
Xóa xăm không đau: trước khi kỹ thuật viên chiếu tia laser, khách hàng sẽ được bôi tê để hạn chế đau đớn, giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi và không gây khó chịu.
Xóa xăm nhanh chóng: xóa xăm bằng Laser diễn ra nhanh chóng, sau khi thực hiện xong khách hàng có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng tại viện. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và không gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống thường nhật.


Xóa xăm bằng Laser ở đâu?

Thu Cúc là một địa chỉ xóa xăm bằng Laser được nhiều người lựa chọn
Thu Cúc là một địa chỉ xóa xăm bằng Laser được nhiều người lựa chọn. Tại đây sử dụng phương pháp Laser Yag Q – Switched, là phương pháp xóa xăm hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng  bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời có khả năng loại bỏ các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm, giúp làn da đều màu trở lại.

Với công nghệ hiện đại này cùng sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên xóa xăm được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng hài lòng. Khi có bất cứ thắc mắc nào về xóa xăm bằng Laser hay các dịch vụ thẩm mỹ khác bạn có thể liên hệ đến số 1900558896 để được các chuyên gia tại Thu Cúc tư vấn trực tiếp.
Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét: