Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bấm mí hay cắt mí?

Bấm mí và cắt mí là 1 trong 2 dịch vụ thẩm mỹ mắt được đông đảo phái đẹp lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy 2 phương pháp này khác nhau ở điểm nào, nên bấm mí hay cắt mí, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây.

Chào bác sĩ? Cảm ơn bác sĩ đã nhận lời tham gia cuộc trò chuyện của chúng tôi. Bấm mí và cắt mí là 2 dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Bác sĩ có thể cho chúng tôi rõ hơn về 2 dịch vụ này không ạ.

Bấm mí hay cắt mí?

Bấm mí và cắt mí đều là tiểu phẫu giúp đôi mắt trong sáng và rạng rỡ hơn

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Cắt mí và bấm mí đều là 2 tiểu phẫu thẩm mỹ can thiệp vào vùng mí mắt, giúp 2 mắt to tròn, tươi sáng hơn. Cắt mí là tiểu phẫu giúp loại bỏ da chùng, da thừa, cho đôi mắt tinh anh và trong sáng trong khi đó bấm mí giúp tạo hình mắt 2 mí, giúp đôi mắt to tròn và rạng ngời hơn. Để thực hiện cắt mí các bác sĩ sẽ đo vẽ gây tê, sau đó cắt bỏ da chùng, mỡ thừa và khâu theo đường nếp mí mới. Còn đối với bấm mí các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn (với bấm mí cơ bản) hoặc xuyên hẳn qua sụn (với bấm mí Babi Eyes) sau đó khâu đính với da mi để tại thành nếp mí rõ ràng, duy trì lâu dài.

Vậy làm thế nào để biết chúng ta nên bấm mí hay cắt mí thưa bác sĩ?

BS: Để biết được nên bấm mí hay cắt mí, chúng ta phải căn cứ vào tình trạng cụ thể của mắt. Với những người còn trẻ, chưa có nhiều da chùng và muốn tạo mắt 2 mí rõ ràng thì nên lựa chọn bấm mí. Còn với những người mí mắt bị sụp, có nhiều da thừa thì nên thực hiện cắt mí để khắc phục những khuyết điểm trên. Bạn hãy gặp bác sĩ thẩm mỹ để được thăm khám và tư vấn cụ thể xem nên bấm mí hay cắt mí.

Bấm mí hay cắt mí?

Muốn biết nên bấm mí hay cắt mí, bạn nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ

Đều là 2 tiểu phẫu can thiệp vào vùng mắt vậy bấm mí và cắt mí có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

BS: 2 tiểu phẫu này chỉ can thiệp vào mí mắt, phần bên ngoài nên sẽ không làm ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn tốt, sự hỗ trợ của máy móc, cơ sở vật chất hiện đại. Vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được cấp phép để tránh những rủi ro không mong muốn cả về mặt sức khỏe và thẩm mỹ.

Bấm mí hay cắt mí?

Tại Thu Cúc khách hàng được bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp nhất

Là 1 địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng, bác sĩ có thể cho biết Thu Cúc đã làm gì để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình bấm mí, cắt mí không?

BS: Tại Thu Cúc, ngoài hiệu quả thẩm mỹ thì an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng là nên bấm mí hay cắt mí. Sau đó, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ để tránh những trường hợp chống chỉ định trong quá trình thực hiện. Toàn bộ quá trình cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn tối đa. Sau thực hiện, khách hàng sẽ có được đôi mắt đẹp, rạng rỡ đúng như mong muốn.

Bấm mí hay cắt mí?

Quy trình thẩm mỹ mắt an toàn tại Thu Cúc

Cảm ơn bác sĩ vì đã cung cấp những thông tin hữu ích, xin chúc bác sĩ 1 ngày làm việc hiệu quả!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

Bài viết liên quan

0 nhận xét: