Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi la 1 trong những dịch vụ được khá nhiều người quan tâm tuy nhiên căng da mặt nội soi được thực hiện như thế nào, dành cho ai… thì không phải ai cũng biết. Cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Chào bác sĩ, căng da mặt nội soi là dịch vụ nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người, bác sĩ có thể cho biết căng da mặt nội soi là gì và những ai nên thực hiện dịch vụ này không?

Căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi giúp “xóa dấu vết tuổi tác” hiệu quả

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc (BS): Căng da mặt nội soi là phẫu thuật giúp trẻ hóa da mặt xóa đi các cơ chùng nhão, xóa nếp nhăn… do thời gian hoặc các yếu tố môi trường, mỹ phẩm gây nên. Dịch vụ này trước đây được chỉ định cho người từ 50 tuổi trở đi tuy nhiên hiện nay căng da mặt ít phụ thuộc vào tuổi tác do các yếu tố môi trường tác động khiến da bị lão hóa nhanh chóng hơn.

Vậy căng da mặt được thực hiện như thế nào, phương pháp này có ưu điểm gì  thưa bác sĩ?

BS: Để căng da mặt nội soi các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường khoảng 3cm trên vùng da đầu sau đó cho ống nội soi và các dụng cụ thích hợp tiến hành bóc da ra khỏi các tổ chức da sau đó làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Kết thúc, bác sĩ sẽ tiến hành khâu kín lại bằng chỉ sinh học, đường khâu được giấu kín dưới da nên sẽ không lộ sẹo. Ưu điểm của phương pháp này đó là thương tổn sẽ ít hơn và bảo toàn được các nhánh thần kinh cảm giác dưới da.

Căng da mặt nội soi

Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế xâm lấn tối đa nhanh hồi phục

Trước khi phẫu thuật, khách hàng cần làm những thủ tục gì thưa bác sĩ?

BS: Căng da mặt là 1 trong những phẫu thuật khá phức tạp và đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao với công nghệ hiện đại và sự hỗ trợ của cơ sở vật chất đầy đủ. Tại Thu Cúc, trước khi căng da mặt khách hàng sẽ được thăm khám kiểm tra tình trạng cụ thể và tư vấn phương pháp thực hiện. Sau đó, khách hàng cần kiểm tra sức khỏe bao gồm xét nghiệm máu, nước tiểu, kiểm tra tim mạch, huyết áp… để đảm bảo an toàn sau đó sẽ được gây tê hoặc gây mê (với căng da toàn mặt) để cảm thấy dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện. Quy trình căng da mặt tại Thu Cúc thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều theo tiêu chuẩn Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Căng da mặt nội soi

Thu Cúc là địa chỉ căng da mặt nội soi an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng

Vậy quy trình thực hiện căng da mặt nội soi diễn ra trong bao lâu?

BS: Quá trình căng da mặt nội soi tại Thu Cúc thường diễn ra trong khoảng 90 – 120 phút tùy tình trạng cụ thể.

Sau thực hiện, khách hàng nên chăm sóc như thế nào để có được hiệu quả tốt nhất thưa bác sĩ?

BS: Sau thực hiện, khách hàng cần rửa vết thương ngày 1 lần với nước sát khuẩn, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, tránh và chạm vùng mặt trong thời gian đầu sau phẫu thuật, kiêng 1 số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống… để vùng phẫu thuật hồi phục tốt nhất.

Cảm ơn bác sĩ đã tham gia buổi trò chuyện, chúc bác sĩ một ngày làm việc hiệu quả!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

Bài viết liên quan

0 nhận xét: