Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Biến hóa dáng mày với phương pháp phun tán bột Hàn Quốc

Giải pháp này được ưa chuộng tại Thu Cúc nhờ khả năng làm đẹp, phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt.

Phun tán bột lông mày là phương pháp kết hợp giữa hai kỹ thuật phun thêu và tán bột, nhằm giúp cặp lông mày mềm mại, thanh mảnh. Nếu trước đây, giải pháp này đem đến dáng mày ngang thì hiện nay, kỹ thuật này có thể biến hóa đa dạng để phù hợp với từng cấu trúc khuôn mặt, màu tóc và da. Từ đầu năm 2017 đến nay, lượng phái đẹp chọn phun tán bột lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc liên tục tăng cao, dáng mày ngang Hàn Quốc tới cong cánh cung Thái Lan, dáng châu Âu được nhiều chị em áp dụng…

Vốn sở hữu cặp lông mày ngắn và kém sắc nét, Dương Thủy Tiên (Quảng Ninh) được chuyên viên phun tán bột để có dáng mày ngang cong Hàn Quốc thời thượng.

Phương pháp này sử dụng bột mịn dạng sáp lì cao cấp, tán đều lên đường chân mày đã được định hình, giúp lông mày mịn màng như đường kẻ chì tinh tế.

Dáng mày mới trẻ trung, phù hợp với khuôn mặt đã giúp Thủy Tiên “lột xác” ngoại hình.

Cũng lựa chọn phun tán bột Hàn Quốc nhưng Hoàng Vân lại được chuyên viên tư vấn dáng mày cong Thái Lan để phù hợp và tôn đường nét khuôn mặt.

Cặp lông mày với độ cong vừa phải, màu sắc thanh thoát nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì đường mực di đậm nét giúp cô tươi tắn hơn.

Màu nâu sáng, nâu chocolate, nâu khói, nâu đen… tùy vào màu tóc và da là những màu sắc lông mày được chị em ưa chuộng tại đây.

Tiết kiệm thời gian make-up mỗi ngày, cộng thêm vẻ thanh mảnh, phù hợp với dáng mặt, màu da, màu tóc… là những yếu tố khiến phun thêu tán bột Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn khi đến làm đẹp tại Thu Cúc. Phương pháp này không gây đau, chỉ tác động đến lớp da trên cùng nhưng chị em cần thực hiện ở những cơ sở được cấp phép để không gặp hậu quả như nhiễm trùng, dị ứng,…

0 nhận xét: