Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Mắt sụp mí chớ vội tự ti, đây là bí quyết giúp bạn tỏa sáng

Thời buổi người người làm đẹp bằng thẩm mỹ thì việc biến hóa đôi mắt sụp mí mệt mỏi thành to tròn rạng rỡ chỉ là chuyện vô cùng đơn giản.

Trước kia, make up là cách duy nhất để các cô gái “ngụy trang” cho đôi mắt sụp mí, giải pháp này tốn khá nhiều thời gian, công sức và gây ra nhiều phiền toái cho phái đẹp. Tuy nhiên hiện nay dịch vụ cắt mí ra đời đã giúp “công cuộc” làm đẹp của phái đẹp đơn giản hơn nhiều, chỉ với 1 lần thực hiện, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn rạng rỡ mà không cần ngồi hàng tiếng đồng hồ trước bàn trang điểm.

Vũ Thị Giang (25 tuổi, kế toán) là 1 trong những cô nàng đi đầu trong xu hướng này với lựa chọn cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc.

Sụp mí là tình trạng ngày càng phổ biến trong giới trẻ, đặc biệt là với những người thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính như Vũ Giang.

Đôi mắt thiếu sức sống đã trở nên to tròn, cuốn hút chỉ sau 20 phút thực hiện. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Không phải make up, cắt mí mới chính là giải pháp cho những cô nàng đang muốn tân trang cho đôi mắt sụp mí.

Tự tin trong mọi hoàn cảnh mà không lo lộ khuyết điểm là những gì Vũ Giang được trải nghiệm sau cắt mí.

“Mọi người thường trêu sụp mí là “bệnh nghề nghiệp” của kế toán do phải tiếp xúc thường xuyên với máy tính. Tuy nhiên mình không chấp nhận “sống chung với lũ” và giải pháp mình lựa chọn đó chính là cắt mí”. Vũ Giang cho biết.

Make up đã không thực sự cần thiết nếu bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đầy sức sống như thế này!

Với sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp, ngày nay những khuyết điểm ngoại hình chỉ là “chuyện nhỏ”. Ngày càng nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình hấp dẫn và tự tin gặt hái thành công. Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin yêu và lựa chọn. Với công nghệ thẩm mỹ cập nhật mới nhất, đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất tiên tiến, Thu Cúc sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ nhanh chóng.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét: