Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Nâng ngực Nano Chip có gì nổi bật?

Nâng ngực đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, hiện nay nâng ngực Nano Chip với những ưu thế nổi trội đang là lựa chọn hàng đầu của chị em. Vậy nâng ngực Nano Chip có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Điểm mặt những ưu thế của phương pháp nâng ngực Nano Chip

Nói về ưu thế của nâng ngực Nano Chip thì không thể bỏ qua túi ngực. Theo đó, túi ngực Nano với chất gel làm đầy túi hạn chế sự nhăn nheo. Bên cạnh đó, bề mặt nano mềm mại gồm 8.000 tiếp điểm/cm2 vô cùng thân thiện với cơ thể và tạo sự bám dính tốt.

Vòng 1 lép xẹp khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút

Túi ngực Nano có cấu trúc đan xen dạng lưới nên độ bền cao và an toàn. Đặc biệt chúng không bị biến dạng khi có những tác động mạnh. Hơn thế, công nghệ TrueMonobloc của túi ngực Nano Chip từ hãng Motiva của Mỹ giúp túi ngực siêu bền, không rò rỉ theo thời gian.

Điểm nổi bật nhất phải kể đến đó là công nghệ trên có thêm con chip siêu nhỏ được gắn vào túi nhằm tìm quét thông tin: ngày sản xuất, nơi sản xuất, size ngực, ngày phẫu thuật, nguồn gốc,…Với con chip này thì khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra các thông số để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khách hàng cũng không cần băn khoăn bởi con chip này không hề  cung cấp thông tin hay định vị riêng tư mà nó chỉ đảm bảo quyền lợi khi có sự cố xảy ra, được FDA kiểm định chặt chẽ và công nhận. Túi ngực được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất đối với các sự cố rò rỉ, vỡ gel,…

Nâng ngực Nano Chip hiện đang là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng

Những ưu thế của túi ngực Nano Chip nổi trội và khắc phục được những nhược điểm của các dạng túi ngực cũ. Chính vì vậy, công nghệ mới này giúp mang đến cho chị em vòng 1 căng tròn, tự nhiên và quyến rũ. Đặc biệt có thể thay đổi dáng ngực ngay khi đứng, ngồi hay nằm đều vô cùng tự nhiên. Với hàng loạt những ưu điểm trên, có thể nói công nghệ trên đang là lựa chọn tuyệt vời cho chị em.

Nâng ngực Nano Chip tại Bệnh viện Thu Cúc

Túi ngực Nano Chip có nhiều ưu thế vượt trội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Nano Chip tiên tiến, hiện đại hiện nay. Bên cạnh công nghệ mới với những ưu thế vượt trội thì tại đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm nữa, Thu Cúc là địa chỉ có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các dịch vụ chăm sóc chu đáo. Đặc biệt, Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít những bệnh viện tư nhân được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Vì thế, đây là địa chỉ nâng ngực Nano Chip uy tín, an toàn và chất lượng.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nâng ngực Nano Chip chất lượng, an toàn và uy tín nên được nhiều người lựa chọn

Sau khi nâng ngực Nano Chip thì khách hàng sẽ tạm biệt “bức tường” và sở hữu vòng 1 thon đẹp, tự nhiên, cuốn hút. Đặc biệt là không ảnh hưởng đến vùng xung quanh cũng như sức khỏe. Thu Cúc luôn là địa chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ, đồng thời là lựa chọn cũng như tin tưởng của nhiều người.

Khách hàng có nhu cầu nâng ngực vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám tư vấn cụ thể.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét: